Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Eci Holdings tràn đầy cảm hứng và quyết tâm trước một kỷ nguyên phát triển mới.

22:42:40 PM 10/10/2021

Vừa qua, tại trụ sở Công ty cổ phần Eci Holdings ở địa chỉ số 7 Nguyễn Văn Tuyết, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập Eci Holdings vô cùng trọng thể trong không khí hân hoan của toàn thể cán bộ nhân viên Công ty và quý vị khách mời.

 

Mở đầu buổi lễ, ông Nguyễn Hải Long - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc đối ngoại của Công ty lên phát biểu khai mạc chương trình và tổng kết những thành quả đã đạt được trong 5 năm hoạt động của Công ty.

 

Ông Nguyễn Hải Long - Phó chủ tịch HĐQT, Giám đốc đối ngoại phát biểu khai mạc

 

Eci Holdings tiền thân là Công ty cổ phần đầu tư Elite Capital, thành lập tháng 9 năm 2016, với hoạt động chính là tư vấn tái cấu trúc Doanh nghiệp và đầu tư tài chính. Trải qua 5 năm hoạt động, Công ty liên tục gặt hái được những thành quả đáng ghi nhận, các thương vụ đầu tư thoái vốn đều với hiệu suất sinh lời cao, phát triển mở rộng hoạt động ra 9 chi nhánh với 159 nhân sự trên toàn quốc.

 

Ông Lâm Văn Vân - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty lên trao thưởng chi nhánh có thành tích xuất sắc

 

Phần tiếp theo của chương trình, Ông Lâm Văn Vân - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty cũng đã có phần phát biểu nhắc lại mục tiêu nhiệm vụ cần phải hoàn thành của năm 2021, đề ra định hướng và mục tiêu cho các năm tiếp theo, xác lập tầm nhìn cho giai đoạn phát triển mới của Công ty. 

 

Ông Lâm Văn Vân - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Eci Holdings đề ra phương hướng giai đoạn phat triển mới

 

Tiếp nối phần phát biểu định hướng của Chủ tịch HĐQT, một số Giám đốc chi nhánh đã đại diện lên phát biểu quyết tâm thực hiện mục tiêu cũng như bày tỏ sự đồng lòng, tinh thần đoàn kết quyết tâm vì một tập thể lớn mạnh.

 

 

Mặc dù do điều kiện cần phải hạn chế về số lượng tham dự tại hội trường, nhưng cùng với sự góp mặt trực tiếp của ban lãnh đạo Công ty cùng với các vị khách mời, toàn bộ nhân sự vẫn tham gia đông đủ thông qua kênh truyền hình trực tiếp.

 

 

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí hân hoan đầy hứng khởi, như khẳng định không có gì ngăn nổi sức mạnh tinh thần của những con người Eci Holdings, hứa hẹn sự phát triển mạnh mẽ của Công ty trên chặng đường phía trước.

 

 

Đan xen trong không khí trang trọng của buổi lễ là những chương trình văn nghệ diễn ra sôi nổi đầy cảm hứng với sự trình diễn vô cùng cảm xúc đến từ các ca sĩ cây nhà lá vườn của Công ty, cho thấy những con người làm tài chính không hề khô khan, trái lại họ là những con người vô cùng lãng mạn và có nhiều biệt tài khác ngoài kinh doanh. 

 

 

Buổi lễ kết thúc với phần tiệc buffet giao lưu giữa các thành viên Công ty, và cùng các vị khách mời với không khí vui tươi và đầm ấm. Ai cũng tràn đầy một nguồn năng lượng, niềm tin và lòng quyết tâm trong ánh mắt nụ cười của mỗi người, Eci Holdings đang hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên mới, một kỷ nguyên của sự thành công và chuyển mình phát triển vươn lên mạnh mẽ.

 

 

 

 

SHARE