Eci Holdings: Lễ trao chứng nhận tốt nghiệp chương trình đào tạo đầu tư chứng khoán khoá 3

18:56:37 PM 26/07/2021

Tháng 4 vừa qua, tại trụ sở Công ty Cổ phần Eci Holdings đã long trọng diễn ra lễ trao chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo đầu tư chứng khoán khoá 3.

Chương trình đào tạo được triển khai bởi Az Master, một đơn vị thành viên của Eci Holdings chuyên về tổ chức các chương trình đào tạo chuyên môn trong lĩnh vực đầu tư và phát triển Doanh nghiệp. Tại Eci Holidings, tất cả các ứng viên muốn ứng tuyển vào đội ngũ nhân sự của Công ty, ngoài trải qua các vòng xét tuyển đều bắt buộc phải trải qua các khoá đào tạo chuyên môn, sau khi thi đạt cấp chứng nhận mới chính thức trở thành nhân sự của Công ty.

 

 

Là một trong những đơn vị có chuyên môn hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và tư vấn tái cấu trúc Doanh nghiệp, Eci Holdings đang từng bước tiến tới trở thành một trong những Công ty tài chính hàng đầu Việt Nam. Vì thế việc yêu cầu tuyển lựa các nhân sự đầu vào chất lượng cũng là điều dễ hiểu. Tại khoá 3 của chương trình đào tạo kiến thức đầu tư chứng khoán căn bản, có sự tham gia của 57 học viên, cũng là 57 ứng viên ứng tuyển vào đội ngũ chuyên viên của Eci Holdings, thì chỉ có 18 học viên thi đạt và được Công ty cấp chứng nhận.

 

 

Tại buổi lễ, Ông Lâm Văn Vân - Tổng Giám đốc Eci Holdings đã đích thân trao chứng nhận và có bài phát biểu khích lệ các học viên.

 

Buổi lễ diễn ra long trọng, và kết thúc với không khí hân hoan, đặc biệt là tinh thần đầy quyết tâm của các học viên sau khi tốt nghiệp, cũng chính là đội ngũ chuyên viên tương lai của Eci Holdings, hứa hẹn mang đến triển vọng tươi sáng về thế hệ nhân sự mới, hội tụ năng lực chuyên môn cao và tràn đầy nhiệt huyết.

 

 

SHARE